OFFB
Blog xe hơi, đánh giá xe ô tô, chia sẻ kiến thức về xe ô tô

Yamaha Việt Nam họp báo công bố chiến dịch “New me, Discover”

Ngày 18/3, Yamaha Motor Việt Nam công bố chiến dịch “New me, Discover” – Khám phá chất riêng và kế hoạch marketing 2020 với nhiều sự kiện đáng chú ý.

Trong buổi họp báo, đại diện Yamaha Motor Việt Nam cho biết, trong năm 2020 hãng sẽ tổ chức triển lãm riêng Yamaha Motor Expo, nằm trong chuỗi chiến dịch “New me, Discover” để trưng bày các sản phẩm quốc tế của Yamaha.
Yamaha Việt Nam họp báo công bố chiến dịch “New me, Discover” 1, OFFB
Triển lãm xe máy Việt Nam không được tổ chức trong 2 năm gần đây nên Yamaha sẽ tự tổ chức triển lãm riêng của mình. Điểm thú vị của triển lãm năm nay ở chỗ không chỉ trưng bày các mẫu xe quốc tế mà tất cả các dòng sản phẩm của Yamaha như dụng cụ âm nhạc, âm thanh chuyên nghiệp… cũng sẽ góp mặt.Yamaha Việt Nam họp báo công bố chiến dịch “New me, Discover” 2, OFFB

Tâm điểm triển lãm Yamaha Motor Expo là Motoroid, mẫu xe đã được triển lãm tại Tokyo Motor Show, nay cũng sẽ được Yamaha Motor đưa về Việt Nam trong năm 2020. Theo Yamaha, đây là mẫu xe ý tưởng mang hơi thở tương lai, được hãng chế tạo dựa trên triết lý “Kando”.

Bên cạnh đó, đại diện Yamaha Motor Việt Nam cũng xác nhận năm 2020, hãng sẽ ra mắt 3 mẫu xe máy mới. Trong đó có 2 mẫu xe dành cho đối tượng khách hàng là nam giới và mẫu xe còn lại dành cho cả nam và nữ. Nhưng đại diện hãng không tiết lộ những mẫu xe mới này là xe gì.

Với chiến dịch mới này, Yamaha tại Việt Nam mong muốn đồng hàng cùng khách hàng của mình khám phá ra “chất riêng” trong mỗi người, mang đến những sự đổi mới và nguồn cảm hứng mới để giúp khách hàng tìm ra những giá trị mới và một tương lai kết nối với những phương tiện di chuyển.

Yamaha Việt Nam họp báo công bố chiến dịch “New me, Discover” 3, OFFBDựa trên những tố chất cũng như tài năng và phong cách hiện đại trẻ trung, luôn tiên phong sáng tạo và bứt phá trong các hoạt động nghệ thuật, phù hợp với định hướng, tinh thần sản phẩm, Yamaha Motor Việt Nam đã lựa chọn hai đại sứ thương hiệu đại diện cho chiến dịch lần này là diễn viên, ca sĩ Chi Pu và diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

“New me, Discover” – Khám phá chất riêng không chỉ đơn thuần là chiến dịch xây dựng thương hiệu mà còn là chất xúc tác góp phần giúp cho khách hàng có thể cảm nhận rõ hơn bản thân mình, bộc lộ bản thân nhiều hơn và gắn kết hơn với Yamaha Motor.

Yamaha Việt Nam họp báo công bố chiến dịch “New me, Discover” 4, OFFBĐây cũng là lời cam kết cho sự phát triển lâu dài và bền vững của Yamaha Motor tại thị trường Việt Nam.

Bên cạnh triển lãm Yamaha Motor Expo, hàng loạt các sự kiện cũng sẽ được tổ chức trong khuôn khổ chiến dịch mới còn có Yamaha Grande Fashion show và lễ hội âm nhạc điện tử Yamaha Festa.

Yamaha Motor Việt Nam cũng công bố nhiều hoạt động sẽ được tổ chức trong năm 2020, bên cạnh các sự kiện nằm trong “New me, Discover” gồm: Giải đua xe Yamaha Motor GP – Feel the speed, U13 Yamaha Motor Cup và hãng cũng tiếp tục tài trợ, đồng hành cùng đội đua Monster Energy Yamaha giải Moto GP 2020.

Qua hơn 20 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam, Yamaha Motor đã đạt được những thành tựu đáng kể trong công nghệ kỹ thuật. Các sản phẩm xe máy Yamaha mang đậm phong cách Thời trang, Thể thao và Sáng tạo. Yamaha cũng là nhà sản xuất tiên phong trong việc phát triển các công nghệ tiên tiến, hiện đại, tiết kiệm và thân thiện với môi trường cùng hàng loạt tính năng vượt trội: ABS, SSS, Smartkey…

Mẫu xe tay ga Grande Hybrid sản xuất trong nước sử dụng công nghệ Blue Core tích hợp hệ thống trợ lực điện Hybrid được coi là chiếc xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu nhất Việt Nam (thông số được kiểm định bởi Cục Đăng kiểm Việt Nam).




Bạn cũng có thể thích