Wuling HongGuang Mini EV có kích thước nhỏ gọn, chỉ dài x rộng x cao lần lượt 2.920 x 1.493 x 1.621 (mm), trục cơ sở 1.940mm, song vẫn đủ không gian chở 4 người và khoang để hành lý 741 lít khi gập hàng ghế sau. Cabin chủ yếu ốp nhựa. Mâm xe kích thước 12 inch. Xe chỉ nặng 665-700kg, tùy từng phiên bản.
Xe trang bị mô-tơ điện công suất 26,8 mã lực và mô-men xoắn 85 Nm. Xe không có hộp số, dẫn động cầu sau và vận tốc tối đa 100km/h. Cổng sạc được đặt sau logo đầu xe.
Ở Trung Quốc, xe có 2 phiên bản pin. Một phiên bản pin 9,2 kWh, cho quãng đường đi tối đa 120km, thời gian sạc 20-100% là 6,5 tiếng. Một phiên bản pin 13,4 kWh, cho quãng đường đi tối đa 170km, thời gian sạc 20-100% là 9 tiếng. Không có tùy chọn sạc nhanh.
Với những đặc điểm trên, theo Autoevolution, chiếc xe nên được phân loại là “xe máy bốn bánh” sẽ chính xác hơn là ô tô. Học hỏi khá nhiều từ dòng xe K-Car của Nhật Bản nhằm tối ưu hóa không gian, xe phù hợp với những đô thị như Hà Nội hay TP.HCM, không hướng đến những người thường xuyên đi đường dài.
Tại Trung Quốc, Wuling HongGuang Mini EV có giá bán 32.800 – 44.800 nhân dân tệ, tương đương 115-155 triệu đồng, chưa bao gồm thuế. Mức giá rẻ nhờ chương trình hỗ trợ người dân mua xe điện và các nhà sản xuất ô tô cũng được giao chỉ tiêu sản xuất xe điện để lấy hạn ngạch sản xuất xe động cơ đốt trong.