Nguyeen Nguyeen
27/03/2024 23:41

Trải nghiệm cảm giác lái phấn khích tại BMW Spring Fest

Trong hai ngày 23 - 24/3, THACO AUTO tổ chức sự kiện “Trưng bày và lái thử BMW Spring Fest” với quy mô lớn và chuyên nghiệp, mang đến trải nghiệm lái khác biệt dành cho khách hàng đam mê xe BMW - MINI - BMW Motorrad.
- Quảng cáo -

Chương trình diễn ra tại Khu đô thị Sala, Tp. Thủ Đức, TP.HCM, mang đến trải nghiệm khác biệt, đẳng cấp dành cho khách hàng đến tham dự

BMW Spring Fest 2Tại chương trình, khách hàng được hướng dẫn lý thuyết về lái xe và trực tiếp lái thử sa hình do các huấn luyện viên quốc tế với hơn 20 năm kinh nghiệm hướng dẫn. Những bài tập lái thử bao gồm chạy Slalom, U-Turn, vòng xuyến, zigzag, chạy tăng tốc, tập luyện phanh khẩn cấp và chạy gờ cao, gồ ghề. Ngoài ra, những “tay lái” tự tin vào kỹ năng của mình cũng có thể chạy Gymkhana đầy phấn khích.

BMW Spring Fest 3Chương trình đã mang đến nhiều trải nghiệm thú vị dành cho khách hàng yêu thích thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad. “Tôi rất thích các sự kiện lái thử của THACO AUTO và BMW vì quy mô tổ chức chuyên nghiệp cùng nhiều mẫu xe hấp dẫn. Hôm nay tôi lái thử BMW 330i M Sport, xe mang đến trải nghiệm lái phấn khích, phản hồi tay lái nhanh, vô số và tăng tốc rất mượt mà. Xe còn có thêm phiên bản tích hợp hệ thống ConnectedDrive, có thể kết nối với điện thoại thông minh”, anh Đặng Quốc Vinh, khách hàng tham gia lái thử BMW cho hay.

Chị Lê Ngọc Hân sau khi lái thử MINI 3-Cửa bày tỏ: “Chương trình rất chuyên nghiệp, mình rất ấn tượng với những mẫu xe MINI. Các bài tập lái rất an toàn, các bạn tư vấn cũng rất nhiệt tình và hướng dẫn mình rất nhiều vì đây cũng là lần đầu mình lái thử xe MINI. MINI 3-Cửa rất đẹp, cá tính, phù hợp với phái nữ hiện đại. Hy vọng BMW và MINI sẽ có thêm nhiều sự kiện như thế này để khách hàng có thể thoải mái trải nghiệm xe mà mình thích”.  

BMW Spring Fest 5

BMW Spring Fest cũng là dịp để khách hàng tham quan những mẫu xe mới nhất của 3 thương hiệu BMW - MINI - BMW Motorrad. Trong không gian hiện đại và đẳng cấp, khách hàng được thưởng thức ẩm thực và những màn trình diễn âm nhạc hấp dẫn, cùng với đó là các khu trưng bày phụ kiện lifestyle với nhiều hoạt động tương tác, mang đến cảm thoải mái, thư giãn cuối tuần.

BMW Spring Fest 4-01

Ngoài ra, khi tham gia chương trình khách hàng sẽ nhận được mức ưu đãi lên đến 50% phí trước bạ cùng nhiều quà tặng về bảo hiểm và dịch vụ hấp dẫn từ BMW. 

BMW Spring Fest 8

Trong thời gian tới, THACO AUTO sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động trưng bày và lái thử độc đáo tại nhiều tỉnh thành trên cả nước; từ đó khách hàng có thêm cơ hội trải nghiệm các thương hiệu xe du lịch do THACO AUTO đang sản xuất và phân phối.

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội Xe và Giao thông OFFB với mục tiêu thu hút 1 triệu thành viên là những người lái xe, du lịch khắp cả nước, tương tác thảo luận các vấn đề về xe cộ, giao thông và du lịch, giúp nhau mua xe và chơi xe đúng luật.
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH Truyền thông Doanh Nông
Địa chỉ: 20 Trần Cao Vân, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 478/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 5/11/2019.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Quốc Bình.
Văn phòng OFFB: Toà nhà Sky Center - 5B Phổ Quang, Q. Tân Bình, TP.HCM
Truyền thông - Quảng cáo:
0932196959 (Web)
0903943109 (Group)
Email: banquantri@offb.vn