Mua logo OFFB, mũ OFFB ở đâu?

mũ offb, logo offb, offb

Logo OFFB cũng là dấu hiệu để chúng ta nhận ra nhau, những người chưa hề gặp mặt mà lại quen thân.

mũ offb, logo offb, offb

Mua logo OFFB và mũ OFFB ở đâu?

Các kênh phân phối mũ OFFB chính thức sau đây nhé các Bác, Bác nào ở xa ko nhận được thì inbox cho OFFB qua nhóm hoặc email. Ban Quản trị sẽ cho bưu điện chuyển mũ OFFB tận tay.

Các địa chỉ phân phối mũ OFFB chính thức bao gồm:

1. Indochina Plaza 241 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, HN 0332674284 – Bà Na

2. Autocare 34 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy. Đức Minh 0981795108

3. 71 ngõ 200/28 Hoàng Như Tiếp, Long Biên HN 0984763333

4. Vũng Tàu: 199 NKKN, P.3 , TP.VT 0919627789

5. VP OFFB TPHCM: Sky Center 5B Phổ Quang, Tân Bình 0903943109

Nhóm OFFB trên Facebook: https://facebook.com/groups/offb.vn

Inbox cho OFFB qua Fanpage: 

Gửi email cho OFFB: offbvn@gmail.com

mũ offb, logo offb, offb

Giá mũ OFFB bao nhiêu?

Mũ OFFB hiện được OFFB bán lẻ với giá thống nhất tất cả các  khu vực toàn quốc như sau:

  • 130k/ 1 mũ
  • 250k/ 2 mũ
  • 150k/ 1 mũ + 2 logo
  • 270k/ 2 mũ + 2 logo

mũ offb, logo offb, offb

mũ offb, logo offb, offb

Mũ OFFB sẽ được đựng trong một chiếc túi giấy có in logo OFFB như trong hình. Lưu ý, nhận qua bưu điện ko có túi giấy.



Related Articles

Ý nghĩa Logo của hãng xe Volkswagen mới được giới thiệu ở Việt Nam

Yếu tố đầu tiên là Kỹ thuật số: Phương tiện kỹ thuật số sẽ trở thành nơi tiếp xúc chính và đầu tiên với khách hàng.

Tính cách mới: Thiết kế thương hiệu mới thể hiện tính cách mới của Volkswagen nhắm đến: nhân văn, cởi mở, mời gọi, minh bạch, có trách nhiệm và xác thực.

Thương hiệu khác biệt: Thiết kế thương hiệu mới làm cho sự khác biệt giữa Volkswagen và các đối thủ cạnh tranh rõ ràng và dễ nhận biết.

Trải nghiệm Thương hiệu: Nhờ thiết kế nhắm đến sự linh hoạt, bất kể khách hàng sử dụng nền tảng nào, Volkswagen sẽ cung cấp sự trải nghiệm tương tự trên tất cả mọi nơi.

Quản trị Thương hiệu toàn cầu: Dù ở đất nước nào, Volkswagen sẽ có thời gian ra mắt bộ nhận diện mới được thống nhất trên toàn thế giới. Thiết kế thương hiệu mới sẽ hoạt động cho cả hai nền tảng Xe sử dụng động cơ đốt trong (MQB) và Xe điện (MEB).

Thiết kế mới cũng mang ý nghĩa quan trọng khác cho thương hiệu Volkswagen và sự thay đổi chiến lược phát triển. Màu xanh và trắng của logo cũng đã được làm mới với tông màu xanh mới, cho phép có thêm các biến thể màu.

Việc giới thiệu quốc tế sẽ bao gồm việc chuyển đổi hơn 70.000 logo trên toàn cầu. Đến giữa năm 2020, Thương hiệu có kế hoạch hoàn thành việc triển khai sự thay đổi trên 10.000 đại lý tại 171 thị trường trải rộng trên 154 quốc gia.

Responses