Mitsubishi XFC phiên bản thương mại sẽ ra mắt toàn cầu vào tháng 8 tại Indonesia, và sẽ sớm có mặt tại Việt Nam trong thời gian tới.

Hiện nay trên một số cung đường lái thử tại Việt Nam xuất hiện chiếc XFC phiên bản nghi là bản tiền thương mại của XFC chạy thử đường nội bộ ở Bình Dương. Nhìn chung tổng thể các đường nét trên Mitsubishi XFC Concept được giữ lại trên phiên bản thương mại. Lưới tản nhiệt tổ ong hình thang và đèn định vị ban ngày LED ở phía trước. Đèn pha có thể đặt thấp như Xpander. Cụm đèn LED hình lục giác ở cản trước đã không còn, đồng thời cản trước được tinh chỉnh cho phù hợp với vận hành thực tế.
Bên hông XFC dường như được giữ nguyên đường nét ở bản Concept. Ở phía sau có đèn hậu hình chữ T. Bản thương mại thêm gương chiếu hậu, cánh lướt gió không còn đèn phanh trên cao dạng hình dọc. Cản sau không còn cặp đèn hình lục giác, bổ sung tấm nhựa màu đỏ phản chiếu ánh sáng từ phía sau.
Mitsubishi XFC Concept có 4 chế độ lái: Bình thường, Đường sỏi đá, Đường bùn lầy và Đường trơn trượt. Trong đó, chế độ Đường trơn trượt lần đầu tiên được hãng xe Nhật cung cấp cho khu vực Đông Nam Á – nơi thường xuyên có mưa lớn.
XFC cũng là mẫu xe chiến lược của Mitsu trong thời gian tới, kì vọng thành công như Xpander trước đó.
Chính sách ưu đãi của MPV dành cho XFC được áp dụng cho khách đặt cọc để được giao xe sớm nhất tại các đại lý Mitsubishi từ cuối 2022 với giá bán dự kiến khoảng 700-800 triệu đồng. Mẫu xe này sẽ là đối thủ tiềm năng của những mẫu SUV cỡ B trên thị trường như Hyundai Creta (640-740 triệu đồng), Kia Seltos (649-759 triệu đồng), Honda HR-V (826-871 triệu đồng), Nissan Kicks (789-858 triệu đồng)…