OFFB
Blog xe hơi, đánh giá xe ô tô, chia sẻ kiến thức về xe ô tô

Mazda 2 2020 chính thức ra mắt tại Thái Lan, người dùng Việt háo hức chờ đợi

Mới đây sau nhiều ngày chờ đợi cuối cùng Mazda 2020 cũng đã chính thức được giới thiệu tại Thái Lan gồm hai phiên bản hatchack và Sedan. Mẫu xe nhanh chóng tạo nên cơn sốt nhẹ với những lột xác đáng kể về bên ngoài.

Đây là phiên bản nâng cấp Facelift giữa đời, chính vì thế mà hãng xe Nhật Bản chỉ tinh chỉnh nhẹ nhàng, thay đổi một số chi tiết ở ngoại thất. Giá bán của Mazda 2 2020 dao động từ 416 triệu đồng và khả năng rất lớn là mẫu xe sẽ được THACO tiếp tục nhập về phân phối tại thị trường Việt Nam trong năm tới.

Mazda 2 2020 chính thức ra mắt tại Thái Lan, người dùng Việt háo hức chờ đợi 1, OFFB

Điểm nổi bật và khác biệt của Mazda 2 nâng cấp mới bao gồm hai biến thể sedan và hatchback so với phiên bản cũ chính là phần đầu xe sở hữu cụm lưới tản nhiệt mạ chrome lớn, hơn nữa, bên dưới cản trước với hai thanh mạ crôm nằm đối xứng.

Về nội thất, Mazda2 2020 bản nâng cấp được trang bị ghế ngồi bọc vải màu đen/xám và ghế lái loại chỉnh cơ 6 hướng, màn hình hiển thị thông tin qua kính lái, hệ thống âm thanh giải trí với AM/FM, MP3, hỗ trợ kết nối Bluetooth với 4 loa.

Mazda 2 2020 chính thức ra mắt tại Thái Lan, người dùng Việt háo hức chờ đợi 2, OFFB

Đáng chú ý, Mazda 2 2020 đã được trang bị công nghệ đèn pha LED thích ứng (Adaptive LED) trên phiên bản cao cấp, sử dụng 20 bóng LED điều chỉnh chùm tia sáng một cách riêng lẻ, thông minh để không gây chói mắt người đi đường.

Về động cơ, phiên bản máy xăng sử dụng cơ 4 xi-lanh dung tích 1.3L hút khí tự nhiên Skyactiv-G cho công suất tối đa 93 mã lực tại 5.800 vòng/phút, và mô-men xoắn cực đại 123Nm đạt được từ 4.000 v/phút. Sử dụng kết hợp với hộp số tự động 6 cấp (6 AT) đi cùng với hệ dẫn động cầu trước (FWD).

Đối với phiên bản máy dầu sử dụng động cơ dung tích 1.5L Skyactiv-D cho công suất tối đa 105 mã lực tại 4.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 250Nm đạt được từ 1.500 – 2.500 vòng/phút. Xe sử dụng kết hợp với hộp số tự động 6 cấp (6 AT) đi cùng với hệ dẫn động cầu trước (FWD).

Bên cạnh đó, Mazda 2 2020 còn được trang bị tiêu chuẩn hệ thống hỗ trợ kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control Plus (GVC+), hệ thống tắt động cơ tự động I-STOP/i-ELOOP và chế độ thể thao, hệ thống phanh đĩa trước và phía sau là loại tang trống.



Bạn cũng có thể thích