OFFB
Blog xe hơi, đánh giá xe ô tô, chia sẻ kiến thức về xe ô tô

Hyundai i10 N Line 2020 ‘lột xác’ hoàn toàn so với thế hệ trước

Ở thế hệ thứ 3, Hyundai i10 gần nhu lột xác hoàn toàn ở ngoại thất cùng nhiều nâng cấp bên trong

Hyundai đã giới thiệu thế hệ thứ ba của mẫu xe hạng A i10 của mình vào khoảng một tuần trước. Mới đây tại Triển lãm ô tô Frankfurt 2019, Hyundai giới thiệu thêm phiên bản i10 ‘’N Line’’ hàng đầu với hiện mạo thể thao. Đặc biệt, i10 N Line có phiên bản sử dụng động cơ tăng áp.​

Cụ thể, Hyundai i10 N Line được bán ra với các phiên bản động cơ bao gồm: 4 xy-lanh thẳng hàng (I4) dung tích 1.2L MPi hút khí tự nhiên (N/A) cho công suất tối đa 83 mã lực và mô-men xoắn cực đại 118 Nm.

Phiên bản mạnh mẽ hơn sử dụng động cơ 3 xy-lanh thẳng hàng (I3) dung tích 1.0L tăng áp T-Gdi cho công suất 99 mã lực và mô-men xoắn cực đại 172Nm. Cả hai phiên bản đều sử dụng hộp số tay 5 cấp (5 MT).​

Sự khác biệt giữa i10 mới và i10 N Line chính là bộ body kit thể thao với các điểm nhấn màu đỏ ở ngoại thất và bên trong cabin. Bên cạnh đó, i10 được ‘’trang điểm’’ thêm với cản trước thể thao và thiết kế lưới tản nhiệt phía trước khác biệt hơn.

Điểm độc đáo của phiên bản này chính là cụm đèn LED chiếu sáng ban ngày thiết kế ba mảnh thú vị thay thế cho cụm đèn tròn của i10 thông thường.

Cuối cùng, tổng thể chiếc xe hạng A thêm đẹp mắt và năng động hơn với ‘’dàn chân’’ lắp mâm 16 inch thiết kế thể thao. Ở i10 N Line, khách hàng sẽ được chọn từ 1 trong 6 màu sơn ngoại thất có sẵn với nóc xe mang màu đen tương phản.​

Về nội thất, Hyundai đã thiết kế vô lăng thể thao hơn cho xe với logo ‘’N Line’’. Vô lăng 3 chấu, ghế ngồi và cần số đều được trang trí với đường chỉ khâu màu đỏ tạo nên phong cách thể thao.​

Theo dự kiến, Hyundai sẽ có i10 N Line mới được bán tại châu Âu vào mùa hè năm tới. I10 N Line hoàn toàn mới trở thành mẫu xe thứ tư của Hyundai trong gia đình xe ‘’N Line’’ sau các mẫu xe gồm: i30, i30 Fastback và gần đây nhất là Tucson.​