Chủ Nhật, 04/12/2022
Chuyện du lịchGóc nhìnFPT Telecom 25 năm một chặng đường - Kết nối thành công

FPT Telecom 25 năm một chặng đường – Kết nối thành công

Nên đọc

Hà Nội, sáng nay 8/11/2022, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập (31/01/1997 – 31/01/2022) với thông điệp “Kết nối thành công”. Tại buổi lễ, FPT Telecom vinh dự đón nhận bằng khen do Bộ Thông tin và Truyền thông trao tặng vì những đóng góp vào sự phát triển của ngành Thông tin và Truyền thông Việt Nam.
Tham dự chương trình có sự góp mặt của: ông Lê Quốc Minh, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương; ông Phan Tâm, Thứ trưởng .Bộ Thông tin và Truyền thông; Tiến sĩ Mai Liêm Trực, nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục Bưu điện, Thứ trưởng Bộ Bưu chính Viễn thông; ông Lê Nam Thắng, nguyên Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông; ông Đỗ Trung Tá, nguyên Bộ trưởng Bộ Bưu chính Viễn thông; ông Phạm Hồng Hải, nguyên Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (2015-2020); ông Hoàng Vĩnh Bảo, nguyên Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (2016-2021); ông Lê Văn Tuấn, Cục trưởng Cục Tần Số; ông Nguyễn Hồng Thắng Cục trưởng Cục Viễn thông; ông Lê Quang Tự Do, Cục trưởng Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử; … Về phía lãnh đạo FPT có: ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Tập đoàn FPT; ông Bùi Quang Ngọc, Phó Chủ tịch Tập đoàn FPT; ông Nguyễn Văn Khoa, Tổng Giám đốc FPT; ông Hoàng Nam Tiến, Chủ tịch FPT Telecom; ông Hoàng Việt Anh, Tổng Giám đốc FPT Telecom và gần 200 CBNV FPT Telecom.
Thành lập ngày 31/1/1997, FPT Telecom là đơn vị tư nhân đầu tiên tại Việt Nam được cấp phép triển khai dịch vụ viễn thông. 25 năm qua, với tinh thần “Tiên phong đổi mới”, FPT Telecom đã không ngừng nghiên cứu, phát triển và cung cấp tới người dùng các dịch vụ, tiện ích mới của ngành viễn thông, góp phần thúc đẩy sự phát triển của internet Việt Nam.

 FPT Telecom đang cung cấp dịch vụ tới hàng triệu hộ gia đình Việt và hàng chục triệu người dùng cá nhân, không chỉ Internet mà còn phát triển các dịch vụ giá trị gia tăng nhằm tạo ra hệ sinh thái công nghệ toàn diện cho khách hàng trải nghiệm: Dịch vụ truyền hình FPT Play; giải pháp FPT Camera; ví điện tử Foxpay; thiết bị FPT Play Box; hệ thống bảo vệ an toàn kết nối F-Safe; hệ sinh thái nhà thông minh FPT Smart Home
Từ 2016, FPT Telecom đã xác định lấy trải nghiệm khách hàng để tạo nên sự khác biệt, làm lợi thế cạnh tranh trên thị trường. FPT Telecom là một trong những đơn vị viễn thông dẫn đầu, tiên phong đổi mới mang chất lượng dịch vụ tốt đến cho Khách hàng như: áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo; phân tích dữ liệu để hiểu rõ nhu cầu của khách hàng; tăng cường trải nghiệm số trong hành trình trải nghiệm mua sắm; đẩy mạnh tính năng self-service, mô hình hỗ trợ khách hàng online, thiết lập cổng thanh toán…
Năm 2022, FPT Telecom đã liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế: “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về Chất lượng chăm sóc khách hàng băng thông rộng cố định” do IDG Việt Nam và Hội Vô tuyến Điện tử Việt Nam vinh danh; Top 10 Doanh nghiệp Cung cấp giải pháp thành phố thông minh;..


Chủ tịch FPT Telecom, ông Hoàng Nam Tiến chia sẻ tại sự kiện: “Từ 4 thành viên ít ỏi nhưng mang theo hoài bão lớn, giờ đây chúng tôi có gần 17000 nhân sự trên khắp mọi miền Tổ quốc. Từ những bước chân chập chững bước vào thị trường viễn thông, giờ đây FPT Telecom đã là một trong những đơn vị cung cấp Internet hàng đầu, tiên phong về công nghệ và chất lượng chăm sóc khách hàng. Nhưng càng tự hào hơn khi trên hành trình dài 4 thế kỷ đó, mỗi thành viên FPT Telecom luôn đồng lòng vì sứ mệnh Kết nối, mang lại những giá trị tích cực cho cộng đồng và cho đất nước. Chính những sợi dây cáp nằm sâu trong lòng đất, đã mở ra bao tầng kết nối, từ cá nhân, đến cộng đồng, hay thậm chí là trên toàn thế giới. Thứ mà kết nối mang lại không chỉ là trò chuyện xuyên khoảng cách, nhìn mặt nhau mọi lúc mà còn mở ra những hệ giá trị, hệ tư tưởng mới, những bài học mới. Đó sẽ là nền tảng để FPT Telecom bước tiếp chặng đường dài hơn và rộng mở hơn”.

Trong giai đoạn phát triển mới 2021 – 2024, FPT Telecom xác định Trải nghiệm Khách hàng tuyệt vời sẽ là sự khác biệt chiến lược, lợi thế cạnh tranh. Công ty tập trung đẩy mạnh nâng cấp chất lượng hạ tầng kết nối và hạ tầng trung tâm dữ liệu, cũng như đầu tư vào các dự án nghiên cứu phát triển để tăng tốc ứng dụng các sản phẩm dịch vụ số, giúp khách hàng có trải nghiệm thuận tiện hơn, ưu việt hơn.
Với FPT Telecom, mỗi kết nối thành công là bước khởi đầu cho động lực lớn suốt 25 năm qua và là sợi dây gắn kết khách hàng. FPT Telecom tin tưởng, với tiềm lực sẵn có về hạ tầng, đội ngũ sáng tạo, nhiệt huyết sẽ không ngừng tạo ra sản phẩm, dịch vụ chất lượng, trải nghiệm tuyệt vời nhất cho từng gia đình Việt, mang lại giá trị thiết thực cho cộng đồng và sự phát triển chung của xã hội.

Rate this post





- Advertisements -
Đăng ký
Thông báo khi
guest

0 Bình luận
Phản hồi
Xem tất cả bình luận

Chuyện chia sẻ - review:

- Advertisement -
- Advertisement -spot_img
- Advertisement -
Mới chia sẻ:

VinFast ưu đãi khách hàng tiên phong đặt cọc VF5 Plus trong tháng 12

VinFast VF 5 Plus là mẫu xe chiến lược thuộc phân khúc A-SUV, hướng đến mục tiêu phổ cập...
- Advertisement -

Xem thêm:

0
Mời cụ mợ bình luận cho xôm trên OFFB!x