OFFB
Mạng xã hội Xe và Giao thông sôi động ở Việt Nam.

Camry vẫn khẳng định vị thế Toytota khi thị trường toàn SUV

Giữa xu hướng sử dụng SUV hay CUV lên ngôi, Toyota khẳng định trên thị trường vẫn còn không ít người tiêu dùng đặt trọn niềm tin vào sedan Camry của hãng.

Trong khi các hãng xe Mỹ như Ford, hay FCA không còn mặn mà với sedan truyền thống và đã dần thay thế chúng (lẫn hatchback) bằng SUV, các hãng xe Nhật trong đó có Toyota không hề có ý định chạy theo xu thế này.

Trong thông báo mới nhất của Toyota, phó chủ tịch mảng tiếp thị là Cynthia Tenhouse khẳng định rằng họ ngạc nhiên vì nhu cầu mua xe sedan trên toàn cầu vẫn còn rất đáng kể. Toyota ước tính thị trường sedan trong năm 2020 sẽ đóng góp cho họ không dưới 4 triệu đơn vị doanh số, trong đó 750.000 tới từ khu vực Bắc Mỹ nơi các thương hiệu nội địa đều đã rời bỏ cuộc đua.

Camry vẫn khẳng định vị thế Toytota khi thị trường toàn SUV 1, OFFB
Camry 2020

Thông số được Toyota đưa ra vô cùng thuyết phục với doanh số Camry giai đoạn đầu năm (trước khi COVID-19 hoành hành diện rộng) tăng 12,5%, Prius 29,7% hay Camry Hybrid 16,2%.

Trong thời gian qua Toyota vừa trình làng Camry 2021 cải tiến với gói công nghệ Safety Sense 2.5 cải tiến với camera cùng cảm ứng chất lượng hơn. Phiên bản Camry XSE Hybrid mới nay trang bị tản nhiệt đen bóng, đèn pha LED, mâm 19 inch và cabin toàn bọc da.

Giá lăn bánh Toyota Camry 2020 Phiên bản giá niêm yết xe (tỷ đồng)Giá lăn bánh Hà Nội (tỷ đồng)Giá lăn bánh TP.HCM (tỷ đồng)Toyota Camry 2.5Q 1,2351,4051,Toyota Camry 2.0G 1,0291,1751,154

Cùng với Toyota, Honda và Mazda là 2 thương hiệu Nhật Bản đã lên tiếng ủng hộ sedan truyền thống dù họ cũng đang có kế hoạch mở rộng đội hình SUV chạy theo xu thế. Hãng xe duy nhất tới từ xứ sở mặt trời mọc công khai kế hoạch chia tay sedan là Mitsubishi – thương hiệu buộc phải nhờ vào SUV để tồn tại trong tương lai.

 



Bạn cũng có thể thích